•  hiephib@gmail.com
  •  0974.080.227
  • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ - Bảo hành vĩnh viễn - Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

Gọi ngay hotline: 0974.080.227 - hoặc gửi email qua : hiephib@gmail.com
Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

Tìm kiếm

10 dự báo cho năm 2017 SEO Web & Marketing.

Khi bạn đảm nhiệm vai trò làm Seo của bất kỳ một trang web nào, bạn luôn có mong muốn website của bạn đạt được thứ hạng cao nhưng bạn có chắc rằng với muôn vàn cách thức thay đổi từ Google website sẽ trụ vững không vấn đề gì. Nếu có suy nghĩ như vậy bạn nên cân nhắc để thay đổi chiến lược của mình sao cho phù hớp với những quy định mới của Google. 

Sau khi xem xét cẩn thận, chạy qua tải dữ liệu và đánh giá nhiều nghiên cứu trường hợp, chúng tôi đang chuẩn bị để làm cho Top 10 dự đoán SEO của chúng tôi cho năm 2017. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về các xu hướng của Google đang hướng tới và những kỹ thuật mà bạn SEO nên tập trung vào, cũng như biết rằng tất cả các dự đoán này trong mối quan hệ với nhau. Chúng ta cũng sẽ thấy rằng SEO trong năm 2017 là một hỗn hợp của chiến thuật, kỹ thuật, tham gia và quảng cáo.

Truyền thông xã hội.

Làm thế nào chúng ta có thể không xem xét các tín hiệu truyền thông xã hội như một SEO quan trọng yếu tố xếp hạng sẽ thông qua vào năm 2017. Làm thế nào bạn có thể giảm giá mà 7 của bảng xếp hạng các yếu tố đầu 10 SEO có liên quan đến tín hiệu truyền thông xã hội. Bạn chỉ có thể không. Thậm chí nếu bạn loại bỏ KissMetrics dữ liệu và phân tích bằng 3/2 của các yếu tố xếp hạng xã hội mà họ có trong báo cáo của mình, bạn vẫn có tín hiệu phương tiện truyền thông xã hội ở mức 40-50 phần trăm của 10 yếu tố xếp hạng hàng đầu cho SEO. Chúng tôi đã nhìn thấy trong những năm gần đây và đó là bí mật mà không ảnh hưởng phương tiện truyền thông xã hội đang trở thành một kỹ thuật SEO trang web của bạn không thể đi mà không có.

Bốn nền tảng truyền thông xã hội mà tính nhất đối với SEO là Google+, Facebook. Hãy chắc chắn rằng bạn có các nút chia sẻ xã hội trên trang web của bạn. Chúng tôi tiếp tục thấy sự tăng trưởng phương tiện truyền thông xã hội, do đó, không ngạc nhiên nếu các nền tảng xã hội khác không được liệt kê trở nên thích hợp hơn trong tương lai gần.

Thịnh vượng Content Marketing Đối với kết quả Công cụ Tìm kiếm.

Tôi là một niềm tin vững chắc rằng tiếp thị nội dung sẽ không chỉ là một ảnh hưởng trong SEO, nhưng nó sẽ trở thành một yếu tố xếp hạng cấp độ giữa SEO đúng thời hạn. Và dự đoán SEO này là trong mối quan hệ với các cuộc diễu hành của Google đối với chỉ số phương tiện truyền thông xã hội. Tôi không đề cập đến thông cáo báo chí, tôi đề cập đến nội dung chất lượng cao mà bạn không thể không chia sẻ. Thông cáo báo chí là chết cho SEO và mong đợi không có sự trở lại. Không phải là nó không thể là hữu ích, chỉ cần không cho SEO. Nhưng bạn sẽ có thể thấy tăng thứ hạng SEO với SEO và SMM.

Nội dung tiếp thị sẽ là rất lớn trong năm 2016, chúng tôi đã thấy sự tăng trưởng và chuyển dịch. Nội dung là xa chết và Google sẽ đánh giá cao nội dung chất lượng cao mà không chỉ đứng trước thử thách của thời gian, nhưng nó cũng đã chia sẻ thông qua phương tiện truyền thông xã hội. Kể từ khi Google đang tập trung vào phương tiện truyền thông xã hội hơn bao giờ hết, không có câu hỏi rằng tiếp thị nội dung là sẽ đóng một vai trò trong bảng xếp hạng từ khóa của bạn và tìm kiếm khả năng hiển thị động cơ.

Các trang web có cấu hình thân thiện di động.

Đây là một xu hướng mà chúng ta đã được nhìn thấy phát triển trong nhiều năm nay. Sức mạnh của điện thoại di động! Bạn phải chắc chắn rằng trang web của bạn chỉ đáp ứng trên tất cả các thiết bị. Chúng tôi đã thấy được tầm quan trọng của thực tế này rất trong năm 2014. Khả năng di động sẽ trở nên quan trọng hơn trong năm 2016. Google đã cho tất cả mọi người có nhiều thời gian để thích nghi. khả năng sử dụng điện thoại di động có phải là một trọng tâm cho tất cả các webmaster.

On-Site SEO quan trọng hơn bao giờ hết.

Một trong những lý do chính tôi đã luôn luôn đề nghị WordPress là cho on-site SEO. Không phải là hệ thống quản lý nội dung khác hoặc các nền tảng không thể cung cấp cho bạn kết quả tuyệt vời, chỉ cần một thực tế rằng WordPress giúp SEO dễ dàng hơn. Với sự bổ sung của một SEO plugin Yoast, bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa trang web WordPress của bạn cho SEO. On-site SEO luôn luôn là quan trọng, nhưng nhiều khả năng sẽ là giá trị nhất bao giờ hết như Google tập trung hơn vào người dùng.

Dự báo seo website 2016

Có rất nhiều các yếu tố trên trang web SEO khác nhau mà phải được xem xét. Từ nội dung bạn tạo ra để liên kết nội bộ và cấu trúc trang web, có rất nhiều cơ hội để thành công SEO và thất bại. SEO luôn luôn bắt đầu tại chỗ và bạn phải chắc chắn rằng bạn có tất cả mọi thứ bao phủ nếu bạn muốn xếp hạng chống lại đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là trong các hốc hàng đầu.

Xây dựng thương hiệu online.

Nhãn hiệu đề cập đến sẽ cũng đóng một vai trò quan trọng trong SEO cho năm 2016. Chúng tôi biết rằng Google đang đặt một sự nhấn mạnh vào thương hiệu đề cập đến nhiều hơn bao giờ hết. Và một lần nữa, điều này là do sự vận động của các liên kết và những gì được gọi là "SEO mũ đen". Không chỉ chúng ta sẽ thấy thương hiệu đóng một vai trò trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, chúng tôi có khả năng nhìn thấy những nền tảng của độ tuổi mới xây dựng liên kết trong tương tự như vậy.

Có thậm chí còn được nói chuyện mà không theo các liên kết sẽ đạt được sức mạnh trong năm 2016. Điều này đã chưa được nhìn thấy và xác nhận vào cuối của chúng tôi, nhưng tiếng ồn đã bắt đầu. Tự xây dựng thương hiệu và xây dựng thương hiệu công ty có thể trả cổ tức bao giờ hết. Điều quan trọng cần lưu ý là các thương hiệu lớn sẽ nhìn thấy những lợi ích nhất từ những thay đổi đang diễn ra trong đầu, nhưng những người khác cũng theo hướng này trong tương lai gần.

Thời gian thực phần mềm và công cụ

Không có gì giống như có phần mềm theo dõi dữ liệu thời gian thực là. Đó là một lợi ích rất lớn, thị trường lớn và tốn kém. Chắc chắn, bạn có thể sử dụng Google Analytic cho một vài số liệu thời gian thực, nhưng có công cụ tốt hơn. Thêm vào đó, những tin đồn đang quay rằng Google sẽ loại bỏ các công cụ và phân tích trong tương lai nào. Chúng ta sẽ thấy.

Biết các số liệu thời gian thực của các từ khóa của bạn, giao thông, liên kết, nó mang lại cho bạn một lợi thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh. Tôi hy vọng các công cụ tuyệt vời hơn và phần mềm để đi ra trong năm 2016. Và thời gian thực không chỉ dành cho SEO nữa, bạn có thể tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị của bạn trong thời gian thực cũng có.

Tốc độ, sạch và tính năng

Hãy nhớ rằng, hầu hết các thay đổi mới của Google có liên quan. Chúng tôi biết trực tiếp mà các công cụ tìm kiếm khổng lồ là đi. tốc độ website là một yếu tố xếp hạng rõ ràng và nhiều trang web tiếp theo phù hợp với thiết kế lại năm ngoái và ngoại hình thứ hai ở hướng trang web. Không chỉ làm bạn cần một trang web thân thiện với di động, bạn cũng cần phải chắc chắn rằng nó nhanh.

Tương lai của SEO

Tôi đã học được đầu trong sự nghiệp SEO của tôi rằng SEO là một giải pháp, nhưng không phải là câu trả lời. Công cụ tìm kiếm tối ưu hóa là chỉ có một giải pháp của phương trình. Phải mất một chuyên gia mà biết tất cả để gặt hái những lợi ích của việc xếp hạng công cụ tìm kiếm cao. Nội dung tiếp thị, tiếp thị truyền thông xã hội, sự tham gia, email marketing, xây dựng thương hiệu, tất cả mọi thứ đang đến với nhau và là cần thiết để xếp hạng trong hốc cạnh tranh. top 10 dự đoán SEO của tôi cho năm 2016 được dựa trên thực tế điều này rất, bạn phải linh hoạt trong nỗ lực của bạn trong năm 2016.

Đừng ngạc nhiên nếu có thuật ngữ mới để xác định các dịch vụ lai mà các chủ doanh nghiệp sẽ cần để xếp hạng cao trong công cụ tìm kiếm. Nếu kỹ năng duy nhất của bạn là trong SEO, bạn có thể sẽ thất bại. Tôi đã may mắn đủ để tìm hiểu đầu trong sự nghiệp SEO của tôi rằng nó sẽ mất nhiều hơn SEO để thành công trực tuyến. thứ hạng từ khóa cao là rất lớn, nhưng dòng dưới cùng là bán hàng và doanh thu. Bạn phải được trang bị với một kho vũ khí đầy đủ các kỹ năng để tồn tại như một chuyên gia về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trong tương lai.

Xu hướng mobile thống trị so với desktop.

Từ tháng 4/2015 vừa qua, Google đã đưa ra thuật toán mới - Mobilegeddon, trong đó xếp loại web ra làm hai: có giao diện mobile (di động) và không có. Họ cũng chỉ ưu tiên hiển thị và xếp hạng các trang web có giao diện mobile. Thuật toán này đã ảnh hưởng đến hơn 60% các trang web toàn cầu và là mức ảnh hưởng rộng lớn nhất từ trước đến nay. Tại Việt Nam, các trang web kinh doanh, web công ty nếu không có giao diện mobile đều bị tụt hạng dữ dội. Xu hướng marketing này này được dự báo sẽ còn mạnh hơn trong năm nay.

Marketing automation lên ngôi.

Xếp về thứ tự ưu tiên của các xu hướng marketing trên thế giới của 2016, Marketing automation - các phần mềm tự động tiếp thị, tối ưu hóa tiếp thị và chăm sóc khách hàng - sẽ xếp hàng đầu. Tiếp đến là content marketing (marketing nội dung), big data (dữ liệu lớn) rồi mới đến mobile marketing.