•  hiephib@gmail.com
  •  0974.080.227
  • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ - Bảo hành vĩnh viễn - Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

Gọi ngay hotline: 0974.080.227 - hoặc gửi email qua : hiephib@gmail.com
Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

Tìm kiếm

Hướng dẫn seo website onpage cơ bản.

Trong năm 2015 ISING đã chia sẻ tới cộng đồng Seo bài viết hướng dẫn Seo onpage website chuẩn Google 2015 mới nhất. Trong năm 2016 chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi yêu cầu từ phía cộng đồng và những bạn trẻ mới vào nghề Seo về các Seo website onpage cơ bản. Vậy cách Seo onpage như thế nào là hiệu quả nhất hãy cùng theo dõi bài chia sẻ của chúng tôi dưới đây nhé!

SEO là thuật ngữ để chỉ quá trình tối ưu hóa website của bạn giúp nó thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm và cải thiện thứ hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm. Trong đó SEO Onpage là việc dùng các kỹ thuật tối ưu hóa áp dụng ngay trên trang web của bạn, còn Off Page là các yếu tố bên ngoài phạm vi trang web. SEO có rất nhiều thay đổi xong dù cho các thuật toán vẫn liên tục cập nhật thì SEO Onpage vẫn luôn được đánh giá cao và cần được chú trọng. Với các chuyên gia SEO họ thường làm rất tốt việc này khiến cho quá trình SEO của họ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Hướng dẫn seo website onpage cơ bản.

Tạo Title bài viết với dòng miêu tả một cách ngắn gọn có chứa từ khóa cần SEO. Thẻ tiêu đề cho người dùng và công cụ tìm kiếm biết chủ đề của trang cụ thể là gì?

Thẻ <title> phải được đặt trong thẻ <head> của tài liệu HTML. Tốt nhất là bạn nên tạo tiêu đề duy nhất cho mỗi trang trên trang web của bạn.

Nếu website của bạn xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm, nội dung của thẻ tiêu đề thường sẽ xuất hiện tại dòng đầu tiên của các kết quả. Các từ trong tiêu đề được in đậm nếu chúng xuất hiện trong truy vấn tìm kiếm của người dùng. Điều này có thể giúp người dùng nhận ra những trang liên quan đến tìm kiếm của họ.

Tiêu đề trang chủ của bạn có thể liệt kê tên trang web/doanh nghiệp và có thể có một số thông tin quan trọng như vị trí thực của doanh nghiệp hoặc có thể là một vài lĩnh vực hoạt động chính hoặc các mặt hàng được chào bán của doanh nghiệp.

Tối ưu thẻ mô tả.

Thẻ meta mô tả của trang cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác bản tóm tắt nội dung trang. Trong khi tiêu đề trang có thể là một vài từ hoặc cụm từ, thẻ meta mô tả của trang có thể là một hoặc hai câu hoặc một đoạn ngắn. Giống như thẻ <title>, thẻ meta mô tả được đặt trong thẻ <head> của tài liệu HTML của bạn.

VD: <meta name=”description” content=”quảng cáo, Thương Mại Điện Tử, Lập Trình, Thủ thuật web là những nội dung chính của website doanhnhanso.info.” />

Các thẻ meta mô tả rất quan trọng vì Google có thể sử dụng chúng làm các đoạn trích cho trang của bạn. Google còn có thể chọn sử dụng phần tương ứng của văn bản hiển thị trên trang của bạn nếu nó khớp với truy vấn của người dùng. Thêm các thẻ meta mô tả vào mỗi trang web của bạn luôn luôn là biện pháp tốt trong trường hợp Google không thể tìm thấy lựa chọn văn bản tốt để sử dụng trong đoạn trích.

Các đoạn trích xuất hiện bên dưới tiêu đề của trang và phía trên URL của trang trong kết quả tìm kiếm.

Các từ trong đoạn trích được in đậm khi chúng xuất hiện trong truy vấn của người dùng. Điều này giúp người dùng biết liệu nội dung trên trang có khớp với những gì mà người đó đang tìm kiếm hay không.

Hướng dẫn seo website onpage cơ bản.

Cách tối ưu thẻ meta mô tả.

+ Tóm tắt một cách chính xác nội dung của trang - Viết mô tả vừa cung cấp thông tin vừa thu hút người dùng nếu họ nhìn thấy thẻ meta mô tả của bạn dưới dạng đoạn trích trong kết quả tìm kiếm.

Tránh:

+ Viết thẻ meta mô tả không liên quan đến nội dung trên trang.

+ Sử dụng các mô tả chung chung như “Đây là một trang web” …

+ Chỉ điền các từ khoá vào mô tả.

+ Sao chép và dán toàn bộ nội dung của tài liệu vào thẻ meta mô tả.

+ Sử dụng các mô tả duy nhất cho mỗi trang.

Mỗi trang có một thẻ meta mô tả khác nhau giúp cả người dùng và Google, đặc biệt là trong các tìm kiếm mà người dùng có thể đưa lên. Nhiều trang trên tên miền của bạn (ví dụ: các tìm kiếm sử dụng trang web: toán tử). Nếu trang web của bạn có hàng nghìn hoặc thậm chí hàng triệu trang, các thẻ meta mô tả được tạo thủ công có lẽ không thể khả thi. Trong trường hợp này, bạn có thể tạo tự động các thẻ meta mô tả dựa trên nội dung của mỗi trang.

Chúc bạn thành công với công việc của mình!