•  hiephib@gmail.com
  •  0974.080.227
  • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ - Bảo hành vĩnh viễn - Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

Gọi ngay hotline: 0974.080.227 - hoặc gửi email qua : hiephib@gmail.com
Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

Tìm kiếm

Quy trình thiết kế một website hoàn thiện theo cách khoa học nhất.

Chào các bạn! Không phải ngẫu nhiên mà ISING lại trở thành công ty thiết kế website có uy tín hàng đầu Hải Phòng được khách hàng rất chú ý tới khi có nhu cầu thiết kế website. Điều gì đã làm nên thương hiệu của ISING như vậy? Ngoài dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo chúng tôi luôn luôn có những qui chuẩn đặt ra cho công việc của mình khi khách hàng có nhu cầu thiết kế website. Và để có thể chia sẻ một cách tường tận nhất quy trình thiết kế website để gửi tới thế hệ trẻ đầy hăng say nhiệt huyết hiện nay. Bài viết này sẽ mang tới cho bạn những việc làm mà đã được đúc kết từ kinh nghiệm lâu năm của mình. 

Quy trình thiết kế một website hoàn thiện theo cách khoa học nhất.

Bước 1: Sẽ phải chắc chắn rằng để tạo nên một quy trình thiết kế website chuẩn cần sự hỗ trợ hết sức từ phía khách hàng bởi mục đích website của khách hàng và những hình ảnh của công ty sẽ giúp chúng tôi có thể lên ý tưởng một cách nhanh nhất cho website.

Bước 2: Sau khi nhận được thỏa thuận của hai bên về mục đích website và những thông tin cần thiết về website, sẽ tiến hành ký hợp đồng kinh tế giữa hai đơn vị. Song song cùng việc làm này, đơn vị thiết kế sẽ nhận số tiền tạm ứng lần đầu của khách hàng và những hình ảnh kèm theo. 

Bước 3: + Đơn vị thiết kế website sẽ triển khai thiết kế giao diện của website, cần theo dõi sát sao tiến độ công việc tránh bàn giao chậm cho khách hàng. 

             + Khách hàng chuẩn bị thông tin về tên miền của mình, tên miền sẽ do khách hàng hoàn toàn quyết định dựa trên sự tham vấn của bộ phận kế hoạch đơn vị thiết kế.

Bước 4: + Demo giao diện website, đơn vị thiết kế sẽ trình bày bản giao diện demo cho khách hàng xem trực tiếp. Trong bước này nếu giao diện được thông qua và duyệt bởi khách hàng thì đơn vị tiếp tục thu nhận khoản tạm ứng thứ 2 từ công ty khách hàng.

Quy trình thiết kế một website hoàn thiện theo cách khoa học nhất.

Bước 5: + Dựa trên sự đồng ý ở bản giao diện demo của mà đơn vị thiết kế sẽ thực hiện lập trình website: "Coding, lập trình xây dựng CSDL cho hạng mục Chức năng chung..vv".

            + Song song với việc làm của đơn vị thiết kế công ty khách hàng sẽ liên tục theo dõi tiến độ làm việc của đơn vị. 

Bước 6: + Xuất bản website. Ở bước này chính thức website của khách hàng đã được khởi chạy trên hệ thống Internet đơn vị thiết kế sẽ phải kiểm tra liên tục bởi có thể có những lỗi khách quan xảy ra.

            + Khách hàng sẽ thường xuyên kiểm tra và cập nhật thông tin, tin tức về những sản phẩm dịch vụ của mình giúp phục vụ nhu cầu kinh doanh quảng cáo của mình. Kèm theo đó khách hàng có thể đưa ra những nhận xét cho dịch vụ thiết kế website.

Bước 7: + Đơn vị thiết kế sẽ thêm hiệu ứng Flash, Javascript Thiết kế Flash Banner sau đó trình cho bên khách hàng xem lại và duyệt thống nhất Flash Banner. 

Bước 8: + Đào tạo quản trị website, phát triển web. Bộ phận kỹ thuật và kế hoạch của doanh nghiệp thiết kế sẽ hướng dẫn bạn cách quản trị trang admin và phát triển web sao cho được rộng rãi nhất.

            + Khách hàng sẽ tiếp nhận phần training này của đơn vị.

Bước 9: + Bàn giao sản phẩm dịch vụ các thông số quản lý và nhận nốt số tiền thanh toán cuối cùng.

             + Khách hàng tiếp nhận website và thanh toán cho đơn vị thiết kế.

Bước 10:+ Phát triển website. Bộ phận kỹ thuật sẽ luôn luôn tiếp nhận những ý kiến và hướng dẫn thêm về những điều khách hàng còn thắc mắc.

              + Ở bước này khách hàng luôn theo dõi và cập nhật bài viết tin tức cho website của mình.

Với những thông tin trên rất mong những bạn trẻ mới vào nghề có thể định hình và phát triển hơn nữa cho công việc của mình. Chúc bạn thành công!