•  hiephib@gmail.com
  •  0974.080.227
  • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ - Bảo hành vĩnh viễn - Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

Gọi ngay hotline: 0974.080.227 - hoặc gửi email qua : hiephib@gmail.com
Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

Tìm kiếm

Công ty thiết kế web System cung cấp dịch vụ hosting cao cấp phục vụ nhu cầu lưu trữ dữ liệu website trên server.

Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi luôn không ngừng nâng cấp, và đưa ra rất nhiều gói hositing khác nhau phục vụ khách hàng, đa dạng về chủng loại, mức giá và tốc độ khác nhau.

Web Hosting là dịch vụ lưu trữ dữ liệu website chuyên nghiệp. Để có được một website tốt, tốc độ truy cập load trang nhanh thì điều này phụ thuộc hoàn toàn vào hosting. Với các web Hosting mà IT System đang cung cấp, sẽ là một nền tảng để bạn có được môt website tốt, ổn định. Gói Web hosting cơ bản sẽ đáp ứng được những nhu cầu cho doanh nghiệp sử dụng để xây dựng website về giới thiệu, mua bán sản phẩm, gửi nhận mail sử dụng tên miền riêng...

Các gói web Hosting thông dụng mà Web System đang cung cấp chạy trên 2 nền hệ điều hành cơ bản đó là Linux và Windows.

- Với hệ điều hành Linux : Được sử dụng để xây dựng các hosting chạy ngôn ngữ PHP, Perl và CGI và hệ quản trị cơ sở dữ liệu My sql, điểm nổi bật khi sử dụng các gói Hosting Linux bạn có 
thể dễ dàng phát triển các bộ website mã nguồn mở thông dụng như Joomla, Opencart, Drupal, Wordpress, 9Gag, Social Engine...

- Với hệ điều hành Window : Được sử dụng để phát triển dựa trên nền tảng lập trình Microsoft, đáp ứng tốt nhất cho phát triển ngôn ngữ web ASP.NET và quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server

Các gói Hosting mà bạn có thể chọn lựa bao gồm.

Hosting Chất Lượng Cao : là dịch vụ Web Hosting chuyên nghiệp chất lượng cao, tốc độ hosting lớn, băng thông không giới hạn, dành cho website Doanh nghiệp và các website thương mại điện tử.

Hosting doanh nghiệp : là Hosting dành cho những Website có mức độ giao dịch dữ liệu rất lớn như hoạt động cung cấp thông tin, hoạt động thương mại điện tử, số người truy cập đông cùng lúc đòi hỏi độ ổn định cũng như bảo mật cao. Được kỹ thuật của chúng tôi giúp vận hành mà quý khách không cần nhân viên quản trị mạng riêng.

Hosting thông dụng : Là loại hosting cơ bản áp dụng cho tất cả các doanh nghiệp vừa và nhỏ, sử dụng được nhiều tên miền trong hosting, số lượng email lớn, tích hợp nhiều tính năng hosting.

Hosting giá rẻ : là hosting có mức giá cạnh tranh, đáp ứng được mọi tính năng cần thiết nhất cho các đơn vị sử dụng từ một đến hai tên miền trong một hosting, Nhưng vẫn đáp ứng đủ những module, những cấu hình cần thiết cho website chạy ổn định với tốc độ cao.

Ngoài ra Web System còn cung cấp thêm rất nhiều cấu hình VPS khác nhau.

VPS : Có hiệu năng cao hơn hosting rất nhiều, bao gồm nhiều cấu hình. Như các bạn đã biết máy chủ ảo là phương pháp phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo. Chính vì thế máy chỉ ảo có hiệu năng tương đương với một máy chủ vật lý, Nếu số lượng máy chủ ảo của một Máy chủ vật lý ít, chúng ta có thể khai thác máy chủ ảo, và nó gần như đảm bảo nhu cầu phát triển server website rất tốt.

Khi dùng hosting Share bạn sẽ bị lo lắng về số lượng host Share quá nhiều, không đảm bảo được tính bảo mật tốt thì VPS Sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu này.

Máy chủ vật lý :

Chúng tôi cung cấp rất nhiều cấu hình máy chủ vật lý để khách hàng lựa chọn.