•  hiephib@gmail.com
  •  0974.080.227
  • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ - Bảo hành vĩnh viễn - Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

Gọi ngay hotline: 0974.080.227 - hoặc gửi email qua : hiephib@gmail.com
Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

Tìm kiếm

Tại sao website pagerank cao dễ seo hơn website pagerank thấp?

Một chủ đề liên quan đến kunh nghiệm mà mình nghĩ rằng nó khá hay và thú vị, "Tại sao website pagerank cao có dễ seo hơn website pagerank thấp?". Để đi đến những kết luận chính xác cho web pagerank thấp dễ Seo hơn hãy cùng tìm hiểu.

Tại sao website pagerank cao có dễ seo hơn website pagerank thấp?

"Pagerank là gì?" - Pagerank là thuật ngữ ám chỉ sự xếp hạng của Google về thứ tự các website trong kết quả tìm kiếm dựa trên các tiêu chí đánh giá do Google đặt ra. Hay định nghĩa theo một cách khác giúp các Seoer dễ dàng hiểu được định nghĩa Pagerank". PageRank là sự tín nhiệm, các link liên kết như là một tiêu chí để tín nhiệm hay bầu chọn. Thêm vào đó thì Google chỉ coi trọng một vài tín nhiệm chứ không phải tất cả. Pagerank chính là một hệ thống đếm những tín nhiệm về các link liên kết của Google và quyết định xem trang nào là có nền tảng tốt nhất dựa trên những tín nhiệm đó. Sau đó những điểm số này sẽ được sử dụng cũng với những yếu tố khác để quyết định thứ tự xếp hạng các trang trong lượt tìm kiếm của người dùng".

Với định nghĩa như trên, mình sẽ chia sẻ cho bạn cách tăng pagerank cho website giúp website của bạn nhanh chóng đạt Top.

1. Tạo nhiều Backlink.

Đây là một trong những phương pháp hiệu quả giúp tăng lượng truy cập của khách hàng vào khách hàng vào website và tăng chỉ số Pagerank. Backlink nghĩa là những trang web khác liên kết đến trang web của bạn. Backlink từ những website càng có thứ hạng cao càng có lợi cho website của bạn. Bạn có thể tìm kiếm các backlink chất lượng bằng cách trao đổi liên kết backlink với các website có uy tín và cùng chủ đề với website của bạn.

2. Tạo nội dung ấn tượng.

Để tăng Pagerank của website trước tiên bạn hãy tạo ra những nội dung thật ấn tượng và hấp dẫn. Hãy cố gắng tạo ra những nội dung có giá trị với người dung để thu hút khách hàng truy cập vào website của bạn. Tránh việc khách hàng thoát trang đột ngột và đọc những bài viết trên website của bạn cũng góp phần tăng Pagerank cho website của bạn.

Tại sao website pagerank cao có dễ seo hơn website pagerank thấp?

3. Tham gia vào các diễn đàn, mạng xã hội.

Thông qua mạng xã hội bạn có thể kết nối với cộng đồng webmaster để trao đổi các lượt view, g+, like…Bạn cũng có thể chia sẻ các bài viết của mình nên mạng xã hội để tăng lượt truy cập của khách hàng vào website. Thông qua mạng xã hội cũng góp phần hữu ích cho website của bạn.

4. Cập nhật nội dung website.

Nội dung website của bạn phải thường xuyên cập nhật nội dung và thêm các bài viết mới. Website của bạn càng nhiều bài viết mới thì google càng ghé thăm website của bạn để lấy dữ liệu thông qua đó việc tăng chỉ số Pagerank cho webite của bạn càng có nhiều cơ hội hơn.

5. Quảng cáo cho website hiệu quả.

Hãy tạo những quảng cáo ấn tượng thông qua một số website lớn bằng cách bạn thuê một banner hoặc một quảng cáo. Việc quảng cáo từ các website uy tín sẽ tăng cao lượng truy cập từ khách hàng đến với website của bạn. Website của bạn càng có nhiều lượng truy cập thì chỉ số Pagerank sẽ càng cao.

6. Tạo nhiều site trong website.

Hãy cố gắng tạo cho website của bạn với nhiều site khác nhau về lĩnh vực bạn quan tâm. Việc website có nhiều site đồng nghĩa với việc website của bạn phong phú về nội dung từ đó phần Inernal link sẽ được làm mạnh và từ đó việc Pagerank cũng tăng.

Với những thủ thuật chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao website có Pagerank cao lại dễ Seo hơn website có Pagerank thấp, bởi ở những website có Pagerank cao đã hội tụ tất cả các yếu tố mà Google yêu cầu giúp website của bạn đạt Top. Nếu Pagerank website của bạn thấp điều đó chứng tỏ nội dung, cách sắp xếp bài trên website của bạn chưa hấp dẫn rồi. Hãy tìm ra những khuyết điểm của mình và thay đổi nhé. Chúc bạn thành công.