•  hiephib@gmail.com
  •  0974.080.227
  • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ - Bảo hành vĩnh viễn - Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

Gọi ngay hotline: 0974.080.227 - hoặc gửi email qua : hiephib@gmail.com
Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

Tìm kiếm

Thiết kế web shop thời trang Hải Phòng

Xu hướng bán hàng qua các trang mạng xã hội đang được rất nhiều shop thời trang coi trọng. Vì ở đó như một vũ khí quảng cáo lợi hại đem lại nguồn doanh thu lớn cho shop . Đi chung với tiêu cực do mạng xã hội cũng có rất nhiều tiêu cực , để đưa shop thời trang trở nên uy tín, thu hút khách hàng hơn, các shop thời trang cần tìm chiến lược mới cho công việc kinh doanh hiệu quả hơn . Website ngày nay đang là con đường ngắn nhất đưa các chủ cửa hàng thời trang đạt được doanh số hơn mạng xã hội. Đánh dấu bước đột phá trong doanh , phát triển hình ảnh của chính cửa hàng bạn .

thiết kế web shop bán hàng tại hải phòng

Tất cả các ông Hoàng Thời Trang đều được cả thế giới biết đến với gu thẩm mỹ tinh tế , thiết kế ấn tượng , chất lượng sản phẩm hàng đầu . Mỗi bộ sưu tập đều được cả thế giới trông ngóng , chờ đợi những đứa con tinh thần của các hãng thời trang lớn này . Vậy điều gì đã khiến các hãng thời trang được toàn cầu quan tâm đến vậy mà sản phẩm của họ đa phần là phục vụ tầng lớp thượng lưu ? Điều gì ở họ khiến những người ở tầng lớp trung bình cũng phải mơ ước sở hữu một vài thứ của riêng hãng ? Không phải ai cũng có điều kiện đi tận sang Pháp , Ý , Mỹ chỉ để ngắm một cái túi rồi về mơ ước . Chiến lược marketing toàn  cầu bằng công cụ WEBSITE đã giúp họ đạt được điều này .  Sản phẩm ngự trị trong suy nghĩ không chỉ là phái đẹp mà đấng mày râu cũng mê mẩn với những sản phẩm tinh xảo ấy .

WEBSITE công cụ không phân biệt địa lý, khoảng cách, thời gian, tầng lớp..vv kết nối hiệu quả khách hàng trên toàn cầu đưa thương hiệu phát triển tới tầm cao nhất . Bạn cung cấp sản phẩm đẹp , chất lượng tốt cho khách hàng của bạn . Khách hàng của bạn rất hài lòng và bạn cũng rất vui về điều đó , nhưng nếu sở hữu WEBSITE bạn và khách hàng của bạn sẽ còn vui hơn. Vì nếu khách hàng của bạn bận không thể ghé cửa hàng để mua hàng họ có thể ghé WEBSITE cửa hàng bạn để check từng sản phẩm phù hợp với họ . Song song với việc xem hàng của khách hàng bạn có thể bán hàng một cách rất vui vẻ mà không cần tốn nhiều công sức . 

thiết kế web shop bán hàng hải phòngthiết kế web shop bán hàng hải phòng

WEBSITE hướng bạn đến một thị trường chuyên nghiệp hơn , tiếp cận với tầng lớp thu nhập cao . Có thế bán hàng qua mạng xã hội bạn sẽ có nhiều rất nhiều độ tuổi để phục vụ , mặt hàng của bạn khá nhiều nhưng chưa định hình một phong cách riêng biệt . Khi bán hàng qua WEBSITE bạn sẽ chuyên nghiệp hóa cách thức kinh doanh của cửa hàng mình . Hầu như độ tuổi thích mua hàng và tìm hiểu sản phẩm qua WEBSITE đều là nhân viên văn phòng . Tầng lớp có thi nhập cao  nhưng lại ít thời gian đi lại nhiều cửa hàng để chọn được món đồ ưng ý . Có WEBSITE bán hàng riêng bạn sẽ thu được nguồn lợi nhuận khủng từ tầng lớp này , nếu bạn đạt được các tiêu chí tối thiểu trong kinh doanh .

thiết kế web shop thời trang hải phòng   thiết kế web shop thời trang hải phòng

Không chỉ dừng lại ở những lợi ích như trên . WEBSITE như một công cụ giúp bạn thông báo những thông tin giảm giá , thời gian nghỉ ngơi của shop , thông tin tuyển dụng nhân sự ..vv . Khi khách hàng của bạn không ở Hải Phòng nếu không có WEBISTE họ sẽ không biết các chương trình giảm giá của shop và bạn cũng không thể thông báo đến họ nếu bạn không có số điện thoại của họ . Hoặc nếu bạn có danh sách số điện thoại của khách quen bạn sẽ nhắn tin thông báo cho khách nhưng việc làm này tốn khá nhiều chi phí và mất thời gian nhưng vô hình chung bạn cũng sẽ đánh mất khách hàng mới , những người chưa mua hàng của bạn , chưa được trải nghiệm dịch vụ của bạn . 

Lợi nhuận của việc bán hàng qua INTERNET không chỉ tăng cao lợi nhuận cho chính mặt hàng kinh doanh của bạn . WEBSITE cũng sẽ biến thành một công cụ kinh doanh nếu bạn sở hữu nó . Thường WEBSITE sở hữu lượt truy cập cao hàng đầu đẩy bạn lên TOP tìm kiếm . Cùng với việc đó là các doanh nghiệp muốn đặt quảng cáo trên WEBSITE của bạn , hàng tháng bạn sẽ thu được khoản tiền lớn mà không tốn bất kỳ công sức nào . 

thiết kế web shop thời trang hải phòngthiết kế web shop thời trang hải phòng

Tạo nên dịch vụ riêng biệt kết nối hiệu quả cùng các đơn vị chuyển phát nhanh , ngân hàng . Bán hàng qua WEBSITE giúp bạn mở rộng và kết nối thêm nhiều mối quan hệ kinh doanh . Kết nối dịch vụ tạo nên sự cạnh tranh không đối thủ nào có được , làm hài lòng người tiêu dùng ở bất kỳ hoàn cảnh tình huống nào . 

Tạo nên địa chỉ dễ nhớ tới khách hàng . Nếu không có WEBSITE để liên hệ đến cửa hàng bạn sẽ cần tới số điện thoại cửa hàng , nhưng loại dãy số không phải ai cũng sẽ nhớ để gọi điện thoại cho bạn , họ có thể lưu lại bằng cách bạn cho họ card , việc làm này hẳn là sẽ không được khả quan vì card hầu như bằng giấy chỉ một hành động vô tình cũng sẽ khiến tờ card đó bị hỏng . Hoặc có thể lưu vào số điện thoại nhưng nếu khách hàng của bạn mua ở quá nhiều cửa hàng thì họ cũng không thể nhớ được tên cửa hàng bạn . Sở hữu WEBSITE sẽ khắc phục hoàn toàn đều này , tên WEBSITE đơn giản khiến khách hàng dễ dàng nhớ và tìm được cửa hàng bạn qua INTERNET bất cứ lúc nào . 

Có quá nhiều lợi ích khi có một WEBSITE riêng tích hợp đầy đủ các tính năng chuyên nghiệp nhất . Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần , với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm bạn hài lòng nhất.

 Lợi thế của khách hàng khi thiết kế web thời trang tại công ty thiết kế web Hải Phòng : 

- Được tư vấn thiết kế web từ a đến z, từ việc lên ý tưởng, xây dựng mô hình, xây dựng nội dung
- Góp ý cho những ý tưởng về giao diện, tính năng của khách hàng để site thêm tính chuyên nghiệp hơn
- Được các chuyên viên seo hướng dẫn cụ thể cách tối ưu bài viết, sản phẩm để tối ưu công cụ tìm kiếm
- Khẳng định thiết kế website chuẩn seo và chuyên nghiệp nhất cho web bán hàng
- Hướng dẫn sử dụng và bảo hành suốt quá trình hoạt động cho cá nhân, doanh nghiệp
Ngoài ra nếu khách hàng có yêu cầu chúng tôi sẽ giúp khách hàng xây dựng nội dung và thực hiện cả chiến dịch seo tổng thế, giúp lượng khách hàng tiêm năng của các bạn ghé thăm site nhiều hơn và thường xuyên.
Để đảm bảo quyền lợi cho mọi khách hàng trong dịch vụ thiết kế web thời trang, chúng tôi cam kết tặng tên miền quốc tế (com, net, info) miễn phí cho khách hàng lần đầu tiên đến với công ty.
Hãy nhấc máy nếu bạn cần chúng tôi tư vấn về thiết kế web, tư vấn seo. Xin chân thành cảm ơn.