•  hiephib@gmail.com
  •  0974.080.227
  • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ - Bảo hành vĩnh viễn - Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

Gọi ngay hotline: 0974.080.227 - hoặc gửi email qua : hiephib@gmail.com
Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

Tìm kiếm


Notice: Undefined property: stdClass::$image_intro in /home/khmsumbj/domains/thietketot.com/public_html/plugins/content/plg_extranews/plg_extranews.php on line 484

Notice: Undefined property: stdClass::$image_fulltext in /home/khmsumbj/domains/thietketot.com/public_html/plugins/content/plg_extranews/plg_extranews.php on line 485

Notice: Undefined property: stdClass::$image_intro in /home/khmsumbj/domains/thietketot.com/public_html/plugins/content/plg_extranews/plg_extranews.php on line 484

Notice: Undefined property: stdClass::$image_fulltext in /home/khmsumbj/domains/thietketot.com/public_html/plugins/content/plg_extranews/plg_extranews.php on line 485

Notice: Undefined property: stdClass::$image_intro in /home/khmsumbj/domains/thietketot.com/public_html/plugins/content/plg_extranews/plg_extranews.php on line 484

Notice: Undefined property: stdClass::$image_fulltext in /home/khmsumbj/domains/thietketot.com/public_html/plugins/content/plg_extranews/plg_extranews.php on line 485

Notice: Undefined property: stdClass::$image_intro in /home/khmsumbj/domains/thietketot.com/public_html/plugins/content/plg_extranews/plg_extranews.php on line 484

Notice: Undefined property: stdClass::$image_fulltext in /home/khmsumbj/domains/thietketot.com/public_html/plugins/content/plg_extranews/plg_extranews.php on line 485

Thiết kế tốt xin gửi tới danh sách các dự án tư nhân (Dự án không sử dụng vốn đầu tư công tại Hải Phòng 2019 - 2020)

Như bài trước chúng tôi đã chia sẻ danh sách các dự án đầu tư lớn về hạ tầng cơ sở ở Hải Phòng. Phần này chúng tôi xin tổng hợp các dự án lớn tiếp theo của doanh nghiệp và các tập đoàn lớn đầu tư tại Hải Phòng như sau:

(1) Một số dự án điển hình như dự án Vinhomes Imperia

Vinhomes Imperia Hải Phòng là khu phức hợp đẳng cấp khép kín mang thương hiệu Vinhomes lần đầu tiên có mặt tại thị trường tiềm năng BĐS Hải Phòng. Với tiêu chí mang đến một dấu ấn vương giả, kiến trúc đẳng cấp xa hoa lộng lẫy cùng chuỗi tiện nghi sống sang bậc nhất, Vingroup đã khoác lên khu đô thị những thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất dành riêng tặng những cư dân tương lai của “đế chế” hạnh phúc này.

dự án vinhomes imperia

Nằm tại vị trí trung tâm mới của Hải Phòng, đáp ứng đầy đủ ba tiêu chí cận thị, cận giang, cận lộ với một mặt tiếp giáp với đường Bạch đằng, 1 mặt còn lại tiếp giáp đường Cầu Bính. Vinhomes Imperia hội tụ đầy đủ các yêu tố để trở thành mảnh đất kim cương đắt giá bậc nhất HP trong tương lai rất gần.

Tên dự án: Vinhomes Imperia Hải Phòng
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
Đơn vị thiết kế: Công ty Humphrey & Partners (Mỹ)
Vận hành quản lý: Công ty CP Kinh Doanh & Quản Lý BĐS Vinhomes
Vị trí: phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng
Tổng diện tích: 78.5ha
Các phân khu: Paris, Manhattan, Venice, Monaco.
Loại hình xây dựng: Biệt thự (đơn lập, song lâp), Nhà liền kề, Boutique House (shophouse), tổ hợp văn phòng, khách sạn 5 sao.
Thời gian khởi công: 4/3/2016
 

(2) Dự án Vinpearl Golf -Khu vui chơi giải trí, du lịch sinh thái đảo Vũ Yên của của Tập đoàn Vingroup

Vinpearl Golf Hải Phòng 36 hố nằm ở trung tâm của hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên, nằm ngay tại thành phố Hải Phòng – thành phố lớn thứ ba của Việt Nam và cảng biển quan trọng nhất của miền Bắc Việt Nam, cách Hà Nội 120 km.
Được thiết kế bởi IMG Worldwide, Vinpearl Golf Hải Phòng sở hữu hai sân gôn riêng biệt với 18 hố gôn sân hồ và 18 hố gôn sân đầm lầy.
Sân gôn hồ mang phong cách khu nghỉ dưỡng nơi danh lam thắng cảnh với các đường dẫn bóng (fairway) và khu vực đẩy bóng (green) lượn sóng rộng rãi. Sân gôn đầm lầy được mệnh danh “chuyên gia nhồi bóng” được thiết kế đặc biệt để gắn kết hài hòa cũng như bảo tồn môi trường đầm lầy tự nhiên.
 

(3) Dự án Vinhome Marina Cầu Rào 2

dự án vinhome marina cầu rào 2 hải phòng

Tọa lạc tại quận Lê Chân, dự án có tổng diện tích lên tới 49,2 ha với 1153 biệt thự thiết kế hạng sang cùng nhiều tiện ích.

Từ Vinhomes Marina, cư dân có thể tiếp cận dễ dàng đến khu vực trung tâm, mất 5 phút di chuyển đến bến xe Cầu Rào 1, hơn 10 phút tới Vườn hoa, sân bay quốc tế Cát Bi và cảng Hải Phòng, 60 phút về Hà Nội và Quảng Ninh...

Dự án được phát triển từ ý tưởng chủ đạo là nước, với quy hoạch và thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải. Vinhomes Marina có hồ điều hòa rộng tới 7,2ha cùng các tiện ích độc đáo như đại lộ ánh sáng, cầu tình yêu, bể bơi vô cực mái kính, đảo dừa ngắm cảnh, trung tâm thương mại Vincom Plaza...

Tổng diện tích dự án là 49,2ha, với 1153 căn biệt thự chia ra bốn phân khu sang trọng, gồm San Hô - Ngọc Trai - Hải Âu - Sao Biển cùng các căn nhà phố thương mại và liền kề.

Ngoài ra, Vinhomes Marina còn sở hữu nhà hàng Thủy tạ trên mặt hồ, được thiết kế theo phong cách Santorini. Kiến trúc bám sát tinh thần Địa Trung Hải sang trọng và rộng mở với thiên nhiên.

"Lần đầu tiên tại Hải Phòng, có một dự án được quy hoạch nổi bật với tinh thần "nước - biểu tượng giá trị sinh thái quý giá". Cư dân sẽ được sống trong một khu đô thị có hồ điều hòa rộng tới 7,2ha mang lại cảnh quan xanh mát và vượng phong thủy", đại diện chủ đầu tư cho hay.

(4) Quần thể du lịch sinh thái tại Cát Bà của Tập đoàn Sungroup.

Sun Group khởi công giai đoạn 1 quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Cát Bà, tiến tới đưa địa danh này trở thành khu du lịch đầu tiên ở Việt Nam không khí thải carbon.
Quần thể dự án sẽ góp phần hiện thực hóa chiến lược phát triển ngành du lịch giai đoạn từ nay đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 của Hải Phòng, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn theo Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị.

Quần thể du lịch sinh thái tại Cát Bà của Tập đoàn Sungroup

Đây là bước hiện thực hóa biên bản ghi nhớ triển khai quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Cát Bà được UBND TP Hải Phòng và Tập đoàn Sun Group ký kết tại Hội nghị xúc tiến đầu tư TP Hải Phòng ngày 19/9, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ và các Bộ ngành Trung ương. Giai đoạn 1 của quần thể dự án có tổng số vốn đầu tư khoảng 5.000 tỷ đồng.

Trước mắt, dự án khởi công các hạng mục nhà ga, sân đỗ, bãi đỗ xe… tại đảo Cát Hải theo giấy phép xây dựng số 01/GPXD ngày 11/5/2017 và giấy xác nhận đăng ký kế hoạch bảo vệ môi trường số 07/GXN- STNMT ngày 24/4/2017 do TP Hải Phòng cấp.

Theo ý tưởng quy hoạch, các hạng mục sẽ được tập trung phát triển là hạ tầng du lịch tại đảo Cát Hải và Cát Bà với các hạng mục ngầm hóa hệ thống điện, xây dựng khu xử lý nước thải, rác thải, đầu tư hệ thống xe điện thân thiện với môi trường…

Cùng với hạ tầng, một số hạng mục phục vụ phát triển du lịch khác cũng được triển khai như: bãi tắm cộng đồng miễn phí cho người dân và du khách, khu công viên giải trí và công viên nước, khu du lịch Cát Ông, Đảo Khỉ và một số hạng mục khác. Khi hoàn thành, quần thể dự án sẽ mang lại một diện mạo mới cho đảo Cát Bà với mục tiêu bảo tồn những giá trị của thiên nhiên và phát triển Cát Bà hợp lý theo quy hoạch, được kiểm soát.

 

(5) Dự án khu đô thị ven sông Lạch Tray Water Front City 

Waterfront City Lấy ý tưởng từ một nơi mà cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên, mang lại cho bạn không chỉ một ngôi nhà mà là cả một môi trường sống. Phong cách có sự giao thoa giữa hai nền văn hóa Á - Âu, Waterfront City giống như một thế giới đa văn hóa thu nhỏ mang đến một phong cách sống năng động. Là nơi bạn có thể tận hưởng đầy đủ tiện nghi cuộc sống. Là sự thể hiện đầy đủ nhất từ sự tích lũy giá trị cuộc sống.
Dự án Khu đô thị ven sông Lạch Tray do Công ty TNHH Agape Việt Nam( thành viên của tập đoàn Agape Holding Pte Ltd., Singapore) làm chủ đầu tư với tổng diện tích là 25,78 ha trên tổng số vốn đầu tư là 375 triệu USD.

Dự án khu đô thị ven sông Lạch Tray Water Front City

Theo thiết kế, khu đô thị sẽ bao gồm 6 dạng hình sản phẩm: khách sạn 5 sao và khu căn hộ văn hóa Nhật Bản, khu biệt thự đơn lập, khu biệt thự song lập, khu nhà liền kề, khu nhà phố thương mại và trường học quốc tế đa cấp.
Trong đó, dự án khách sạn 5 sao và khu căn hộ văn hóa Nhật Bản được coi là điểm nhấn quan trọng nhất với 7 tòa nhà cao 22 tầng gồm khách sạn, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê, căn hộ cao cấp dành cho cộng đồng người Nhật Bản tại Việt Nam. Đây là chuỗi công trình mang mô hình kiến trúc hiện đại, do tập đoàn Fujita làm chủ đầu tư, giao cho các cty thành viên Chua-Chiyoda và Minato Việt Nam trực tiếp thực hiện.

 

(6) Dự án Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec

Bệnh viện Vinmec Hải Phòng có tổng vốn đầu tư hơn 1.900 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích trên 30.000 m2, gồm 8 tầng nổi, 1 tầng hầm.

Với các chuyên khoa mũi nhọn như Sản, Nhi, Tim mạch, Nội tiêu hóa, Chấn thương Chỉnh hình, Tiết niệu, Chẩn đoán hình ảnh, Phục hồi chức năng, bệnh viện Vinmec Hải Phòng có quy mô 200 giường bệnh, đáp ứng nhu cầu phục vụ hàng ngàn lượt khám và điều trị mỗi năm.

(7) Dự án tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp CHUO của Tập đoàn Fujita - Nhật Bản tại khu đô thị ven sông Lạch Tray

Công ty Fujita Corporation, Tập đoàn Daiwa House làm chủ đầu tư khu đô thị Water Font City (phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân) có tổng diện tích đất 5ha, chia làm 3 dự án thành phần với tổng giá trị đầu tư dự kiến khoảng 200 triệu USD, gồm: tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ dịch vụ cao cấp; trung tâm thương mại, khu căn hộ và căn hộ cao cấp dự kiến khởi công năm 2017; khu căn hộ và căn hộ cao cấp dự kiến khởi công quý 1 - 2018. Trong đó, tổ hợp khách sạn 5 sao và dịch vụ căn hộ cao cấp do Công ty TNHH Chuo Việt Nam làm chủ đầu tư có diện tích mặt bằng 10.304m2; tổng giá trị đầu tư 60 triệu USD, với 2 toà tháp 22 tầng, 269 phòng khách sạn; 192 phòng căn hộ dịch vụ. Với tổ hợp khép kín các tiện ích nhà hàng, bể bơi, phòng tập theo tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản, dự án khi hoàn thành là điểm đến mới của du khách, chuyên gia trong và ngoài nước sống và làm việc tại Hải Phòng. Dự án dự kiến hoàn thành đầu năm 2019 và do thương hiệu khách sạn Nikko hotel và Tập đoàn bất động sản hàng đầu của Nhật Bản là Daiwa House quản lý vận hành.

(8) Khu biệt thự nghỉ dưỡng sân gôn BRG Coastal City của Tập đoàn BRG

dự án nghỉ dưỡng BRG

Dự án BRG Coastal City - một sản phẩm của Tập đoàn BRG đã được giới thiệu tại sự kiện "BRG Coastal City - Chất vàng đất cảng". Đây là dự án quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển đẳng cấp quốc tế tại Đồ Sơn, Hải Phòng, nơi hội tụ những yếu tố thuận lợi nhất cho phát triển kinh tế quốc tế và du lịch, nghỉ dưỡng.

Tọa lạc trên trục đường lớn nối thủ phủ Hải Phòng và khu du lịch nổi tiếng Đồ Sơn, BRG Coastal City có tổng diện tích 350 ha chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội hơn 1 giờ lái xe khi di chuyển qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng; chỉ 8 phút lái xe tới khu du lịch Đồ Sơn; 30 phút tới trung tâm thành phố Hải Phòng.

Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển BRG Coastal City hưởng lợi từ hệ thống giao thông vận tải thuận tiện nhất, là nơi nghỉ dưỡng ở khu vực phía Bắc nói chung và các tỉnh lân cận Hải Phòng như Hà Nội, Quảng Ninh nói riêng.

Hướng ra mặt biển yên tĩnh, "Thành phố ven biển" hiện đại thu nhỏ cung cấp mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí tiện nghi và đẳng cấp. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển thấp tầng, mỗi căn biệt thự có diện tích đất từ 350 - 400 m2 với nhiều lựa chọn từ 4 đến 5 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các mô hình gia đình một hay nhiều thế hệ.

Mỗi biệt thự còn sở hữu một bể bơi riêng ngoài trời đầy tiện nghi và thoải mái. Diện tích vườn rộng rãi cũng đem lại không gian riêng tư, biệt lập cho mỗi hộ gia đình trong Quần thể. Các biệt thự tại đây đều có sổ đỏ lâu dài.

Một trong những tiện ích nổi bật của BRG Coastal City là sân gôn 18 hố BRG Ruby Tree Golf Resort với 10 năm hoạt động, Top 10 sân gôn tốt nhất Việt Nam 2015 do The ASIA Golf Monthly bình chọn.

Đối với các doanh nhân, các nhà ngoại giao và những người đam mê môn thể thao gôn, BRG Ruby Tree Golf Resort là điểm đến để thư thái.

Nằm trong Quần thể còn có khách sạn thuộc hệ thống Hilton Worldwide nổi tiếng thế giới mang tên DoubleTree by Hilton. Khách sạn này được thiết kế với các công năng phục vụ khách lưu trú, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, nhà câu lạc bộ với phòng gym và spa cao cấp sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân và tập thể.

Một tiện ích không thể thiếu được trong mỗi khu đô thị đó là trung tâm thương mại để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân. Tại BRG Coastal City, trung tâm thương mại được xây dựng rộng rãi, hiện đại với diện tích sử dụng lên đến 15.000m2. Ngoài ra, BRG Coastal City mang tới hàng loạt tiện ích đẳng cấp khác như: công viên giải trí đa năng, bể bơi bốn mùa, nhà hàng, câu lạc bộ đua thuyền,...

(9) Khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đảo Hòn Dáu của Tập đoàn Him Lam

Nằm cách điểm đầu bán đảo Đồ Sơn khoảng gần 1km về phía Đông Nam, Hòn Dấu là đảo nhỏ có tổng diện tích tự nhiên 10ha, đặc trưng bởi màu xanh của rừng cây nhiệt đới còn giữ được vẻ nguyên sinh, dày đặc và tươi tốt hiếm có. Trên đảo có ngọn hải đăng Hòn Dấu được người Pháp xây dựng cách đây hơn một thế kỷ.

Trong nhiều thập kỷ qua, đảo Hòn Dấu trở nên nổi tiếng với miếu thờ Nam Hải Thần Vương và lễ hội đảo Dấu, là lễ hội truyền thống từ ngày mồng 8 đến mồng 10 tháng 2 (Âm lịch) của người đi biển vùng duyên hải Bắc bộ. Trong lễ hội này, người dân khắp nơi về Hòn Dấu cúng lễ, cầu xin Nam Hải Thần Vương cho một năm mưa thuận gió hòa.

Hai dự án khu du lịch – nghỉ dưỡng Hòn Dấu dự kiến triển khai trong giai đoạn 2016 - 2021 có tổng giá trị đầu tư lên tới gần 5.000 tỷ đồng. Dự án thứ nhất là Dự án khu du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Dấu nằm tại đảo Hòn Dấu và Dự án thứ hai là khu hậu cần du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Dấu.

Không gian của toàn bộ 2 dự án khu du lịch – nghỉ dưỡng Hòn Dấu bao phủ 4 khu vực là Vụng Xéc, đảo Hòn Dấu, khu vực xây dựng tuyến cáp treo nối bán đảo Đồ Sơn với đảo Hòn Dấu và khu vực mở.

Dự án khu du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Dấu có quy mô 49,7 ha, phía Bắc giáp dự án Khu hậu cần du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Dấu và 1 phần đảo Hòn Dấu hiện hữu, phía Nam, Đông và Tây đều giáp biển, là khu du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp.

Tại đây, sẽ xây dựng khu công viên nước, khu vui chơi giải trí và khu căn hộ - khách sạn trong đó diện tích xây dựng lớn nhất là khu vui chơi (trên 14,6ha). Khu này có bãi tắm và mặt nước biển được bố trí thành 2 vịnh, 1 vịnh tiếp giáp khu căn hộ - khách sạn; 1 vịnh tiếp giáp với khu vui chơi giải trí. Dự án còn có vùng mặt nước xung quanh khu vực với chức năng là vùng mặt nước cảnh quan.

Dự án khu hậu cần du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Dấu bao phủ không gian gồm một phần đất liền, một phần mặt biển phía Tây khu Vụng Xéc và một phần đảo Hòn Dấu.

Trong dự án này có hạng mục cáp treo nối liền đất liền từ khu Vụng Xéc đến đảo Hòn Dấu dài khoảng 2km.

Công ty Cổ phần Him Lam chính thức khởi công 2 dự án khu du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Dấu thuộc phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng. Dự án này sẽ đưa đảo Hòn Dấu thành địa danh du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế, thực sự là một trọng điểm du lịch hấp dẫn của vùng ven biển Bắc bộ, có vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam.

(10) Dự án nhà xã hội như Pruksa Town tại An Đồng, An Dương, Hải Phòng

Được khởi công xây dựng từ từ tháng 03/2015, Pruksa Town là một trong những dự án tiên phong trong phân khúc nhà ở giá rẻ tại thành phố Cảng Hải Phòng.
Sự ra đời của dự án đã và đang góp phần giải quyết nhu cầu căn hộ giá rẻ chất lượng cao của thị trường, làm thay đổi bộ mặt khu đô thị Hải Phòng, đảm bảo an sinh xã hội, biến mơ ước sở hữu căn hộ an cư với chi phí vừa phải của người dân thành hiện thực.

Dự án được khởi công từ tháng 03/2015, có vị trí nằm ngay sát UBND Xã An Đồng, An Dương, giữa 2 trục đường chính 203 và 208, cách trung tâm Thành phố Hải Phòng chỉ khoảng 3km, sở hữu khoảng cách lý tưởng đến hàng loạt các khu công nghiệp lớn như: KCN Tràng Duệ, KCN Nomura, KCN An Đồng…

Đến nay, toàn bộ cơ sở hạ tầng của dự án đã được hoàn thiện, với hệ thống giao thông nội bộ, đường thoát nước, đường điện, nước sinh hoạt, hệ thông đèn cao áp, vỉa hè, cây xanh trong dự án. Khu đô thị Pruksa Town sở hữu tổng diện tích lên đến 20,69ha, bao gồm 22 khu nhà ở cao 3 tầng, 5 khu nhà ở cao 5 tầng, cùng 11 căn hộ tái định cư. Bên cạnh đó là các hạng mục tiện ích công cộng tại dự án cũng được chú trọng đầu tư phát triển với các tiện ích nổi bật như nhà trẻ, nhà văn hóa, khu vui chơi giải trí, siêu thị, công viên cây xanh…

Quy hoạch đồng bộ, hiện đại của khu đô thị
Quy hoạch đồng bộ, hiện đại của khu đô thị
Các căn hộ Pruksa Town được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu Thái Lan, mang đến chất lượng hoàn hảo cùng phong cách hiện đại, đột phá cho căn hộ. Với diện tích đa dạng từ 42m2, 45m2, 61,6m2 và 63,4m2… Khi mua căn hộ tại dự án quý khách sẽ được chủ đầu tư bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất cơ bản như: hệ thống điện nước, truyền hình, internet, nội thất cơ bản…giúp quý khách và gia đình có thể chuyển đến ở ngay mà không căn sửa chữa hay lắp đặt thêm.

(11) Dự án khu đô thị Hoàng Huy Riverside - sông Cấm Hải Phòng, HoangHuy Mall

Hoàng Huy Riverside là sự tiếp nối thành công trong lĩnh vực Bất Động Sản tại Hải Phòng của Chủ đầu tư Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy – Hoàng Huy Group. Hoàng Huy Riverside là sự kết tinh và kế thừa của các Dự án mà Chủ đầu tư Hoàng Huy Group đã xây dựng và kiến tạo sau nhiều năm qua. Và tới đây là sự ra đời Khu Biệt thự – Nhà liên kề và Dãy phố shophouse Hoàng Huy Riverside bên sông Tam Bạc hứa hẹn là nơi lý tưởng cho cuộc sống cư dân nơi đây, đúng với thông điệp của Chủ đầu tư muốn gửi gắm và mang đến Hoàng Huy Riverside – Nơi Cuộc Sống Thăng Hoa

dự án hoàng huy riverside

Dự án Hoàng Huy Reverside sẽ có 325 nhà liền kề, biệt thự và hỗn hợp được quy hoạch cao từ 3-5 tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ, hiện đại về hạ tầng. Khi xây dựng xong, dự án sẽ tạo diện mạo đô thị mới cho khu trung tâm TP Hải Phòng. Đặc biệt dự án dành tới 45% đất dành cho giao thông và cây xanh, công cộng tạo nên quần thể có giá trị cuộc sống cao cho cư dân.
Sơ đồ quy hoạch dự án Hoàng Huy Riverside
Với tổng số lượng 325 căn, dự án Hoàng Huy Riverside phân bổ thành các phân khu khác nhau, với phong cách thiết kế đặc trưng của mỗi loại:
+ Shophouse: 31 căn với diện tích từ 88 – 97m2/lô, số tầng nhà: 5 tầng
+ Nhà liền kề: 260 căn với diện tích từ 44 – 99m2/lô, số tầng nhà: 5 tầng
+ Biệt thự: 34 căn với diện tích từ 156 – 251m2/lô, số tầng nhà: 3 tầng

 

(12) Khu tái định cư Xi măng, khu phường Sở Dầu, Hùng Vương

(13) Dự án Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast.

Tổ hợp nhà máy ôtô VinFast diện tích 335 hecta nằm tại khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng, nơi trước đây vốn là đầm lầy nuôi tôm của người dân Cát Hải. Chỉ sau hơn một năm kể từ ngày khởi công, tổ hợp nhà máy VinFast đã thành hình, đa số nhà xưởng đã hoàn thiện và đang lắp ráp dây chuyền sản xuất.

Tổ hợp nhà máy VinFast gồm nhà điều hành, khu nhà sản xuất xe máy điện, khu nhà sản xuất ôtô, khu công nghiệp phụ trợ, trung tâm đào tạo và viện nghiên cứu và phát triển R&D. Cả nhà máy sản xuất ôtô và nhà máy sản xuất xe máy điện đều có công suất thiết kế 38 xe/giờ. Vào giai đoạn 1, mỗi nhà máy sẽ sản xuất 250.000 xe/năm và 500.000 xe/năm vào giai đoạn 2. Riêng nhà máy sản xuất xe máy điện có thể nâng lên 1 triệu xe/năm.

 

(14) Dự án Trung tâm mua sắm AEONMALL Hải Phòng Lê Chân của Công ty Cổ phần xây dựng bất động sản Việt Phát.

AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là một trong những dự án trọng điểm chào mừng kỷ niệm 63 năm giải phóng Hải Phòng. Khi đi vào hoạt động, AEONMALL Hải Phòng Lê Chân được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 13 triệu khách hàng mỗi năm từ thành phố Hải Phòng và các khu vực lân cận như Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình,…

Trung tâm thương mại này không chỉ là một địa điểm lý tưởng để mua sắm mà còn đóng vai trò như một khu phức hợp đa năng, là nơi giao lưu văn hóa xã hội dành cho mọi lứa tuổi với nhiều tiện ích tích hợp về giải trí và giáo dục.

Bên cạnh đó, cùng với việc khởi công Dự án cầu vượt Nguyễn Văn Linh thuộc Dự án Hồ Sen - Cầu Rào 2, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ có một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng, đổi mới diện mạo quận Lê Chân, đáp ứng nhu cầu đô thị hóa toàn diện và đồng bộ của thành phố.

(15) Dự án Khu vui chơi giải trí tại huyện Cát Hải của Công ty TNHH Mặt Trời Cát Bà.

(16) Dự án mở rộng sân golf 36 hố thành 72 hố tại đảo Vũ Yên của Tập đoàn Vingroup - Công ty CP.

(17) Dự án Nhà ga hành khách số 2 tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.