•  hiephib@gmail.com
  •  0974.080.227
  • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ - Bảo hành vĩnh viễn - Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

Gọi ngay hotline: 0974.080.227 - hoặc gửi email qua : hiephib@gmail.com
Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

Tìm kiếm

Lắp mạng internet fpt giá rẻ tại hải phòng.

Dịch vụ lắp mạng internet tại Hải Phòng đã không còn là xa lạ đối với mỗi người dân thành phố. Nhưng làm như thế nào để tìm được một nhà mạng như ý muốn để ký kết hợp đồng lâu dài thì không phải ai cũng lựa chọn tốt. FPT là doanh nghiệp đứng đầu Việt Nam về công nghệ đường dẫn INTERNET với tốc độ truy cập nhanh nhất. Dịch vụ của chúng tôi có ưu điểm gì? Câu hỏi này được rất nhiều khách hàng hỏi chúng tôi khi tư vấn đăng ký lắp đặt Internet FPT.

Là doanh nghiệp được thành lập bởi những con người đam mê, yêu thích cộng nghệ thông tin, đó là một kỳ tích mà tinh thần trí tuệ con người Việt Nam đã thể hiện, không khuất phục mọi gian khó, và chứng minh cho thế giới biết rằng việt nam có thể làm tất cả.

lắp mạng fpt tại Hải Phòng

Hiện nay công ty FPT đang phát triển khắp toàn quốc, và đã và đang vươn xa ra thị trường thế giới, công ty viễn thông FPT khác với 2 anh cả VNPT và VIETTEL ở chỗ họ không phải là của nhà nước hoàn toàn mà hình thức luôn được mọi người nhắc đến đó là công ty tư nhân, song thực tế thì bất kì công ty hay cơ quan nào cũng phải có sự quản lý của nhà nước, và điều thứ 2 là công ty viễn thông FPT thiên về mạng ADSL băng thông rộng vì vậy mà tốc độ đường truyền của FPT luôn là sự thích thú của nhiều người, song có một điều là giá thành của FPT hơi cao theo đánh giá của nhiều người, nhất là trong thời buổi khủng hoảng kinh tế, nhưng nếu làm một phép so sánh với các mạng khác nếu với tốc độ đường truyền của FPT thì cũng tương đương nhau thậm chí FPT còn rẻ hơn nữa, thực tế theo khảo sát của chúng tôi, ban đầu do tâm lý ưa chuộng các mạng viễn thông có chi phí rẻ nên ít ai chọn FPT, thế nhưng sau một thời gian sử dụng qua nhiều mạng thì khách hàng lại chọn FPT và là những khách hàng lâu dài của FPT vì lí do chất lượng, giá thành thì chỉ cần bỏ thêm mấy chục ngàn VND.

Và thực tế là khách hàng của FPT có nhu cầu sử dụng ADSL băng thông rộng ngày càng tăng và lâu dài.

Ưu điểm vượt trội của Internet FPT là thiết bị cực kỳ hiện đại, cơ sở hạ tầng rộng khắp cả nước, khắc phục sự cố nhanh. Ngoài ra một chức năng ưu việt nữa là tốc độ đường truyền Internet của FPT cho phép Upload và Download ngang như nhau.
FPT mong muốn mang lại cho khách hàng những ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu internet rộng khắp của khách hàng.

Khi khách hàng sử dụng Internet của FPT sẽ được trải nghiệm những tính năng như:
– Tốc độ FTTH nhanh hơn, lên đến 200 lần so với ADSL.
– Dễ dàng nâng cấp băng thông.
– Độ ổn định cao gấp nhiều lần so với ADSL.
– Bảo mật thông tin tốt.
– An toàn cho thiết bị đầu cuối.
– Cáp quang không bị ảnh huởng bởi thời tiết, từ trường … nên không bị nhiễu do đó, độ ổn định sẽ cao hơn cáp đồng.
Khi đăng ký lắp đặt Internet FPT Quý khách sẽ được: Lắp đặt thiết bị hoàn toàn miễn phí, kèm theo Modem WiFi 4 cổng, Giảm giá cước hàng tháng.

Dưới đây là một số thông tin bảng giá của dịch vụ FPT cung cấp.

Lắp mạng internet fpt giá rẻ tại hải phòng.

Chúc quý khách có sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà, doanh nghiệp của mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0964.938.777  được ghi trên bảng báo giá để được biết thông tin khuyến mại cụ thể và chi tiết nhất tại thời điểm mà khách hàng đăng ký đường truyền